Tải Avatar 241 - Game Avatar 2.4.1 HD Phiên bản Lễ Đưởng Tình Yêu cho đt Nokia

 Avatar 241 - Game Avatar 2.4.1 Phiên bản Lễ Đưởng Tình Yêu cho đt Nokia

Tiếp nối sự thành công của phiên bản Halloween và nhằm đón chào Đêm Hội Giáng Sinh và mừng Năm Mới Thành Phố Avatar vừa cho ra phiên bản mới nhất với nhiều tỉnh năng độc đảo đó là Avatar 241 - Game Avatar 2.4.1 HD Phiên bản Lễ Đưởng Tình Yêu.
Avatar 241 Online

Tải game Avatar Online

Phiên bản Lễ Đường Tình Yêu trong thể giới Avatar 241 Online với những tính năng siêu Hót:

* Tình yêu vẫn là điểm nối bật và là chủ đề chính trong phiên bản mới này cho nên có thêm tính năng Kết Hôn Ly Hôn. Hãy chứng tỏ cho một nửa của mình thấy bạn là người hấp dẫn, lãng mạn và cả tính đi nào. Hãy tự tin và quyết đoán để đi đến Happy Ending nhé!
Avatar 241 Online
* Hệ thống điểm tình bạn vẫn được để lại từ phiên bản Avatar 240 nhưng có thêm một số chức năng Hót nhằm tạo niềm vui và sự thủ vị. Hãy thắt chặt tình bạn thắm thiết giữa các bác Nông Dân và cùng chung chia niềm vui và niềm hạnh phúc đi nào.
* Đặc biệt trong Avatar 241 HD này có thêm nhiều tính năng mới so với phiên bản trước nhằm tạo cho người chơi có những phút giây lý thủ bên người yêu và bạn bè của mình.
Avatar 241 HD Online
* Hơn nửa NSX Avatar đã thống nhất trong việc hợp nhất tài khoản nhằm có lợi cho các bác Nông Dân. Việc hợp nhất này cũng giúp các bạn có thêm nhiều Gold để chi tiêu trong việc tìm 1 Nửa của mình. Avatar 241 có đồ họa bắt mắt với những khung cảnh lung linh cho lễ cưới và đêm hội. Game chạy cực chuẩn trên mọi dòng máy và hệ điều hành của Điện Thoại.
Phiên bản Hót Game Avatar 241 HD Online đỉnh quả phải không nào các bác Nông Dân. Hãy cùng chúng tôi tham gia vào MXH để cùng trồng trọt, chăn nuôi và giao luu kết bạn nhé. Nhatgame Chúc các Bác Nông Dân Hạnh Phúc với thành quả của mình đạt được.

Game Online Mobile Nhiều Người Chơi Nhất

Liên Kết Site Game Online Cho Điện Thoại
Thế giới Game Hành động chiến thuật,.. Tải Game Cho PC miễn phí
Liên hệ: lytieulongmac@gmail.com
Google Plus: nguyen duc anh
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại|Wap Tải Game Online MObile