Tải Avatar 240 - Game Avatar 2.4.0 phiên bản Đám Cưới - Lể đường tình yêu cho Điện Thoại

Tải Avatar 240 - Game Avatar 2.4.0 phiên bản Đám Cưới - Lể đường tình yêu cho Điện Thoại

Nhằm chào mừng nhửng ngày lễ lớn cuối năm và tri ân các game thủ đã đồng hành cùng Avatar Online nhà Sản Xuất teamobi vừa mới cho ra đời phiên bản Avartar 240(2.4.0) HD -  Lễ đường Tình Yêu" với những bất ngờ vô cùng sành điệu.
Avatar 240 Online

Tải game Avatar Online

Với Phiên bản mới mang chú đề tình yêu Avatar 240 có những tính năng Siêu Hót sau:

- Điểm nối bật nhất trong Avatar 240 HDTính năng Kết Hôn. Với một loạt giao diện mới phục vụ cho việc tìm một nửa cho bạn như "Khu vườn Tình Yêu", "Lễ đường Cưới", váy cưới,...giúp bạn tự tin hơn để chinh phục bạn tình. Hãy thể hiện mình để kiểm tìm một nửa lý tưởng nhất nhé bạn.
Avatar 240 Online
- Cập nhật thêm hệ thống điểm tình bạn, thể giới Avatar sẽ gắn kết các bác Nông Dân lại với nhau để cùng giao lưu, chia sẻ và đặc biệt là thắt chặt tình đoàn kết.
- Thêm chức năng thay đổi nhiều tính năng siêu hót so với bản cũ như có thêm chức năng hỗ trợ các bác nông dân trong việc mua bán. Các Shop đồ trong thể giới Avatar 240 sẽ được bảo giả trước cho anh em. Ngoài ra ở bản mới này Tài Khoản Chính và Tài Khoản Nông Trại sẽ được nhập làm một nhằm thuận tiện hơn cho việc mua sắm. Đặc biệt hơn nữa là có thêm nhiều item mới để phục vụ các bác trong những ngày lễ lớn cuối năm.
Avatar 240 Online
Phiên bản Hót Game Avatar 240 Online hót quả phải không nào các bác Nông Dân. Hãy cùng chúng tôi tham gia vào MXH để cùng trồng trọt, chăn nuôi và giao luu kết bạn nhé. Chúc các Bác Nông Dân Hạnh Phúc với thành quả của mình đạt được.

Game Online Mobile Nhiều Người Chơi Nhất

Liên Kết Site Game Online Cho Điện Thoại
Thế giới Game Hành động chiến thuật,.. Tải Game Cho PC miễn phí
Liên hệ: lytieulongmac@gmail.com
Google Plus: nguyen duc anh
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại|Wap Tải Game Online MObile