9Shot Online - Tải game bắn súng 9Shot cho Lenovo

9Shot Online - Tải game bắn súng 9Shot cho Lenovo

9Shot là thể loại trò chơi trực tuyến di động RPG shooter gameplay kết hợp súp phối thị trường vừa tới Việt Nam cách đây vài ngày. Game phù hợp với lứa tuổi teen, đấu súng, tranh người đẹp rất đặc sắc.
9Shot Online trò chơi sẽ đưa người chơi vào một thế giới cổ và bước vào cuộc hành trình để tiêu diệt các lực lượng của bóng tối đe dọa hòa bình của thế giới. Ở đó, bạn có thể chọn một trong bốn lớp nhân vật khác nhau bao gồm cả khách Warrior, Assassin, xạ thủ và Wizardry. Mỗi nhân vật sở hữu vũ khí duy nhất liên kết các bộ kỹ năng và sở trường khác nhau.

9Shot Mobile không khoác trên mình phong cách đồ họa 3D tiên tiến đại diện cho vai trò khác nhau, nhưng thay vì đó là việc sử dụng trò chơi đồ họa 2D để đạt được đa số người chơi tốt hơn. Với đồ họa đơn giản, nhưng trò chơi đã thành công trong bối cảnh hiện tại của những người tí hon trong sáng, đầy màu sắc. Trong đó bạn sẽ gặp gỡ các nhân vật quen thuộc như Iron Man, Batman, Naruto ... hình siêu "cute" phong cách chibi, kèm theo hiệu ứng chiến đấu cực kỳ bắt mắt.
Tải Game 7 Viên Ngọc Rồng Offline Cho Điện Thoại Android - Java - Ios
Bên cạnh các yếu tố đồ họa, trò chơi không sử dụng các hành động chơi beat-em phong cách mà đi theo cơ chế bắn súng tọa độ chuyên sâu như một số đại diện nổi bật như Gunbound, Gunny, IGA ... Tuy nhiên trong mỗi màn chơi không chỉ là thách thức kỹ năng mà bạn sẽ cần phải tính toán việc sử dụng các cuộc tấn công một cách hợp lý cho kết quả tốt nhất.

Cơ chế chiến đấu trong game không phải là quá phức tạp cho người mới chơi, chỉ cần kéo và thả chọn nhân vật góc cạnh có thể tấn công ngay lập tức. Nhân vật chính là ngoài 4 kỹ năng, mở khóa và nâng cấp mức độ, có những mặt hàng hỗ trợ khác nhau như máu, mana, dịch chuyển tức thời ...

Một tính năng đặc biệt của 9Shot cho Lenovo nằm trong các cầu thủ có thể sử dụng kỹ năng đặc biệt với QTE thanh đầy đủ sau khi cơn thịnh nộ khí. By vuốt ve một cách nhanh chóng và liên tục trên màn hình trong một khoảng thời gian nhất định, người chơi có thể tạo ra sát thương lớn cho kẻ thù. Và một điều bạn nên lưu ý là sau mỗi góc bắn lần lượt sẽ có những thay đổi nhất định, điều này tạo ra khó tăng dần sau mỗi cấp độ được mở khóa.

Ngoài việc tham gia vào âm mưu vượt biên giới, người chơi có thể trở thành quen thuộc với vô số các tính năng để xuất hiện trong vai trò chơi là hệ thống được trang bị với các tính năng nâng cao phong phú, nâng cấp phẩm chất phổ biến hay hệ thống pet, cánh cũng có tính năng tô điểm cho các tính cách nhân vật. Bên cạnh đó, trò chơi cũng có tính năng PvP, PvE hấp dẫn như 1vs2, 2vs2, chơi game hay xếp hạng săn Boss lập nhóm từ 3-4 người trên một khe thời gian cố định trong ngày.
Tham gia 9shot - NiceShot, thỏa sức thể hiện cá tính nào bạn!

Game Online Mobile Nhiều Người Chơi Nhất

Liên Kết Site Game Online Cho Điện Thoại
Thế giới Game Hành động chiến thuật,.. Tải Game Cho PC miễn phí
Liên hệ: lytieulongmac@gmail.com
Google Plus: nguyen duc anh
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại|Wap Tải Game Online MObile