Tiên Hiệp Kỳ Duyên 2.0 - Game THKD phiên bản mới nhất cho iPhone

Tiên Hiệp Kỳ Duyên 2.0 - Game THKD phiên bản mới nhất cho điện thoại

Thể loại : game nhập vai
Hỗ trợ : Android và IOS

Tiên Hiệp Kỳ Duyên 2.0 hiện đã được cập nhật chính thức từ nhà phát hành, phiên bản Tiên Hiệp Kỳ Duyên 2.0 hứa hẹn mang lại nhiều cảm xúc tích cực, tạo dựng một môi trường giải trí lành mạnh, nơi không tồn tại định nghĩa “hút máu” hay bất bình đẳng giữa các class nhân vật trong game. Nào hãy trải nghiệm ngay phiên bản mới nhất Tiên Hiệp Kỳ Duyên phiên bản mới nhất 2.0 cực hấp dẫn này nhé!
Giới thiệu
Tiên Hiệp Kỳ Duyên 2.0 phiên bản mới nhất là một gMO bối cảnh tiên – ma được đánh giá cao tại thị trường Trung Quốc dưới tên gọi “Yêu Tinh Khứ Na Hồi”. Mặc dù là một game 2D thiết kế cho hệ máy di động nhưng hệ thống chuyển động của nhân vật được làm cực kỳ tinh tế, mô hình nhân vật được dựng với nhiều khung vận động hơn nên cho ra chuyển động đặc biệt mịn.
Hơn nữa Tiên Hiệp Kỳ Duyên phiên bản mới nhất 2.0 còn sở hưu những tính năng mang tính cộng đồng rất cao như : hảo hữu, quần hùng đoạt bảo, tiên môn...Trong đó Tiên Môn là tính năng đặc sắc tương tự như tính năng Bang Hội trong 7 Viên Ngọc Rồng online . Người chơi phải phấn đấu để xây dựng Tiên Môn mạnh mẽ để cạnh tranh với những Tiên Môn khác.
Hệ thống nhân vật trong game Tiên Hiệp Kỳ Duyên
Như mình đã giới thiệu ở trên game được chia làm 4 lớp nhân vật chính được phân chia rõ ràng là : Linh Nhận; Cuồng Đao; Kiếm Quân và Phật Tử. Mỗi nhân vật sẽ có những điểm mạnh yếu khác nhau. Các nhân vật đều có cấp độ tối đa là 100.

Game Online Mobile Nhiều Người Chơi Nhất

Liên Kết Site Game Online Cho Điện Thoại
Thế giới Game Hành động chiến thuật,.. Tải Game Cho PC miễn phí
Liên hệ: lytieulongmac@gmail.com
Google Plus: nguyen duc anh
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại|Wap Tải Game Online MObile