Tải Mobi Army 237 - Game bắn súng căn góc cùng Mobile Nokia

Tải Mobi Army 237 - Game bắn súng căn góc cùng Mobile Nokia

BQT game bắn súng đối kháng theo lượt, quen thuộc, thuộc dòng kinh điển Mobi Army 2 đã có phiên bản mới  Army 237 cho hệ điều hành android và java với những tính năng cực chất:
- Mở rộng level
- Sự kiện đua top hàng tuần
- Fix lỗi hack
!!! Xem thêm: Avatar phiên bản mới nhất
Mobi Army 237 - Game bắn súng căn góc
Tải Mobi Army 237:
Mobi Army 237 là một game casual bắn súng canh tọa độ theo lượt chơi với cách chơi đơn giản. Hệ thống lựa chọn nhân vật phong phú với nhiều nhân vật khác nhau với những tuyệt chiêu riêng biệt đặc sắc mang đậm dấu ấn cá nhân của nhân vật. Game không chỉ hấp dẫn bởi những item mới hết sức độc đáo như: Đạn vòi rồng, Chuột gắn bom, Tên lửa, Mưa đạn, Khoan đất... mà còn bởi những map chiến đấu, hệ thống skill, boos mới như: vùng băng tuyết, vùng căn cứ thép, những hoang mạc và những đồng cỏ, rừng chết…
Giới thiệu game Mobi Army 237 phiên bản mới nhất:

* Army 237 Căn Góc v5 full Nhân Vật.
+ Mod full HP Dạng Số Tính HP Phiên bản Army 231 quen thuộc mod full thêm hiển thị HP các nhân vật dạng số.
+ Fix lỗi cài đặt trên tất cả dòng máy:
+Mod autoclick phím gọi.

* Giới thiệu Mobi Army căn góc Rocket, Grasnoss + Hack đục đất Chicky:
- Hack đục đất Chicky và mua item số lượng lớn
Mua tối thiểu 5 item( đỡ phải ấn nhiều:D)
Hack đục đất Chicky ở góc -45 cả 2 lực bắn thật nhe( dùng item đục đất ảo để hack )̣
* Trong ván đấu bạn có thể mang 2 item máu và 4 item đục đất (4 item đục đất này khi dùng sẽ không hiện lên nhưng bạn cứ thử đục mà xem rất lợi hại)
* Nếu trong 1 ván hack quá lâu sẽ bị lag sang cả item hp khiến cho bạn không thể bơm hp nữa, lúc này bạn hãy thoát ra và vào lại nhé!!!!!
- Lưu ý: khi dùng item nó sẽ không hiện lên để ta biết là đã dùng item hay chưa đâu nhé!!! Cứ đục là được, không phải lag đâu nhé!!!
- Thêm chức năng căn góc cho Rocket và Grasnoss.
+ Vào trận chiến, bạn nào chưa biết sc thì mang ngưng gió. Chỉ góc hết cỡ lên 89, dùng ngưng gió rồi ấn xem camera. Căn thẳng đầu đối thủ vào khoảng số chỗ mũi tên mình vẽ đó. Nhìn số đó là bao nhiêu thì chỉnhgóc đúng bằng số đó và bắn full. Rơi hẳng đầu luôn, mỗi lần bắn xong nhớ chỉnh về góc 89 rồi căn tiếp nhé.

* Chú ý: bản Chicky cũng có thể căn lực cho Apache, bản này chủ yếu để làm quen với nhân vật nên khi nào quen rồi chỉ dùng chia lực sẽ tốt hơn...
- Đã mod góc bắn các nhân vật, chia thanh lực phù hợp với từng nhân vật, mod ẩn ứng dụng cho máy đã hackphone, GDL tối đa...
Nhanh tay tải bản hot game bắn súng căn góc mobi army 237 về trải nghiệm các bạn nhé. Nhatgame chúc các bạn có những phút giây vui vẻ trên chiếc điện thoại của mình!

Game Online Mobile Nhiều Người Chơi Nhất

Liên Kết Site Game Online Cho Điện Thoại
Thế giới Game Hành động chiến thuật,.. Tải Game Cho PC miễn phí
Liên hệ: lytieulongmac@gmail.com
Google Plus: nguyen duc anh
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại|Wap Tải Game Online MObile